Thứ Năm, 14 tháng 4, 2011

Ngày đặc biệt: 14/4/2011

Hôm nay là một ngày thật đặc biệt, bắt đầu là cuộc gọi lúc 9g21 phút của anh Ngọc từ điểm xuất phát 56 ngõ Lý Tiêm, Hải Phòng. Và sau đó là những thông tin dồn dập đến nghẹt thở... 
Cuối cùng thì nơi thôn Hoàng Lâu, xã Hồng Phong, huyện An Dương, anh Ngọc cũng đã tìm ra những người thân của mình sau gần 60 năm thất lạc.
Nghe tiếng chú Ý khóc trong máy, rồi tiếng Bà Nội (Phạm Thị Yến) khóc, mình cũng khóc. Đến tối chú Triệu, chú út, cũng gọi vào máy mình, lại tiếng thút thít, chú nhỏ hơn mình 6, 7 tuổi, nên cứ gọi mình bằng tên "Bố của Nam" thấy mà thương.
Mình thắp nén hương lên bàn thờ Bố Mẹ và tạ ơn trời đất đã cho anh em mình ngày này. Chỉ tiếc Bố Mẹ mình không còn...
Chưa biết bước ngoặt này sẽ dẫn tới điều gì? Nhưng rồi cũng sẽ phải thu xếp để Bắc hành một chuyến!