Thứ Năm, 16 tháng 6, 2011

Thật đáng tiếc!

Rừng người hâm mộ cuồng nhiệt

Ngôi sao bóng đá Hàn Quốc Park Ji Sung, đang thi đấu cho đội hình chính thức của MU, niềm tự hào của Châu Á, vừa đến Việt Nam trong một trận đấu từ thiện. Hàng trăm cổ động viên Việt Nam cuồng nhiệt chờ chực ở sân bay Tân Sơn Nhất để mong tận mắt được nhìn thấy thần tượng của mình bằng xương bằng thịt. Họ mang theo biểu ngữ, ảnh cầu thủ và cả cờ hoa… thế nhưng khi đến nơi chàng Park nhanh chân lên xe và ngồi lạnh lùng nhìn ra bên ngoài với gương mặt không một chút biểu lộ cảm xúc. Xem ti vi mà bỗng thấy tủi thân thay cho những con người hâm mộ cuồng nhiệt Việt Nam!
Sau trận đấu từ thiện với Navibank Sài Gòn lại có họp báo với hàng trăm phóng viên Việt Nam và nước ngoài nhưng nghe bảo Park cũng chỉ ngồi chưa đầy 5 phút và chỉ trả lời các câu hỏi của phóng viên Hàn Quốc thôi(?).
và bộ mặt lạnh lùng vô cảm của Park

Tại sao một ngôi sao tầm cỡ đi làm từ thiện mà lại thiếu thân thiện và cả một chút lịch sự tối thiểu đến thế nhỉ? Hay với anh chàng này thì từ thiện cũng chỉ là một phương tiện khả dĩ để đánh bóng tên tuổi của mình?
Nếu thế thì thật đáng tiếc!