Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

Chỉ là vui vẻ thôi ư?

Thú thật là từ lúc lão này làm Bộ trưởng Bộ Học mình chưa bao giờ mình có niềm tin vào lão cả, dù việc mình có tin hay không cũng chẳng ảnh hưởng đến cọng lông chân nào của lão, nhưng nhìn mặt lão không hiểu sao mình cứ liên tưởng đến con chạch? Mấy đứa Nam bộ thì bảo nhìn mặt thấy “trớt quớt”, mấy đứa Bắc kỳ thì bảo “đêu đểu”. Giờ lại nghe lão nói về việc mấy cô giáo ở Hà Tĩnh bị điều đi tiếp khách “chỉ là vui vẻ thôi” và còn quy trách nhiệm cho chính các cô thì thật hết cỡ! Chẳng cần nói chắc ai cũng biết chuyện”vui vẻ” của các bợm nhậu khi đã tới bến là như thế nào! Thế nên từ “vui vẻ” lão dùng ở đây rất ư là… vô giáo dục!

Giờ lại nghe râm ran chuyện lão này tự ý mạo nhận chức danh Chủ tịch Hội đồng Chức danh Giáo sư Nhà nước (HĐCDGSNN) trong khi Thủ tướng Chính phủ chưa ban hành bất cứ Quyết định nào miễn nhiệm, bổ nhiệm thay thế chức vụ Chủ tịch HĐCDGSNN giai đoạn 2014-2019 của ông cựu bộ trưởng bộ Học trước đó, hơn nữa bản thân lão ta lại mới chỉ là một Phó Giáo sư.

Thêm nữa, ai đời đường đường một đống là phó giáo sư, tiến sĩ lại là bộ trưởng bộ Học mà lão lại ngọng "níu na níu no", vậy thì dạy dỗ gì nữa! Thiệt chán hết chỗ nói!

Thôi, thế là không còn gì để nói về lão nữa nhé. Phi lí nô đía!