Thứ Năm, 1 tháng 4, 2010

Chuyện cá tháng tư mất dạy và vô luân trên VietNamnet

Bắt gặp chồng cùng con gái vào nhà nghỉ!
Cập nhật lúc 10:25, Thứ Năm, 01/04/2010 (GMT+7)
Phi vào nhà nghỉ tìm chồng
Chị Huệ, một nhân viên văn phòng, kể câu chuyện cười như mếu của mình trong một ngày cá tháng tư trước. Trưa hôm đó đi làm về, chị về nhận được tin nhắn của chồng và con gái lớn đang học tại một trường cấp 3 là cả hai bố con đều không về ăn cơm trưa. 
Đang lúi húi cho quần áo vào máy giặt thì chị nhận được điện thoại của cô bạn thân bảo rằng vừa thấy chồng chị đèo một cô gái rất trẻ đi vào nhà nghỉ ở đường Phạm Văn Đồng. Người bạn khẳng định nhìn đúng là biển số của con xe Lead nhà chị. 
Chị run lẩy bẩy đánh rơi cả điện thoại, bỏ cả nồi cơm đang sôi dở, con cá đang nhảy trong thau nước, chị tức tốc lao đến nhà nghỉ theo thông tin cô bạn thân "mật thám" cung cấp.
Gạt cả nhân viên nhà nghỉ đang cản, chị Huệ lao thẳng vào phòng và tá hoả khi thấy chồng và con gái đang rũ rượi cười như “địa chủ được mùa ngô”.
"Nạn nhân" của 2 bố con khóc ngon lành trong ngày Cá tháng tư, dù biết là đùa nhưng tối ấy chị đã cho cả 2 bố con nhịn cơm tối cho hả giận.
Bình: Chuyện này có thật không? Nếu thật thì đây là một trò đùa vô cùng mất dạy và vô luân. Chuyện đùa ngày Cá tháng tư thì thiếu gì mà Vietnamnet phải đưa lên loại chuyện này? Hay quan điểm của VNN là những chuyện vô luân cũng có thể vui đùa? Và người ta cũng không thể hiểu nổi hai bố con nhà kia nghĩ gì khi nghĩ ra trò đốn mạt đến thế, chẳng lẽ họ không biết câu "Đùa gặp mùa thành thật"? Hay cả hai cũng có mầm mống vô luân? Tởm!